Cách bảo quản nội thất văn phòng Hòa Phát tốt nhất

Tuổi thọ trung bình của một trang thiết bị nội thất là khoảng 5-10 năm. Tuy nhiên, nếu bạn có cách bảo quản đúng, bạn có thể gia tăng tuổi thọ này lên thêm 2-3 năm. Hơn nữa, bảo quản sẽ giúp các thiết bị này luôn đẹp như mới.

Thường xuyên lau chùi bụi bẩn



Bụi bẩn, đặc biệt là bụi bẩn trên bàn ghế không dễ để nhìn ra. Đó là lý do bạn nên lau chùi bụi bẩn thường xuyên. Với một bộ sofa nỉ hiện đại, bạn nên dùng máy hút bụi định kỳ 1 lần/tuần. Không ngồi lên ghế khi quần áo dính nhiều mồ hôi. Khi sofa dính bẩn, bạn nên dùng khăn mềm thấm nước để lau từ ngoài vết bẩn lau vào.  Với các loại ghế Hòa Phát bằng da, bạn cũng nên dùng khăn mềm để lau chùi vết bẩn hằng ngày.

Không để ngâm nước quá lâu, tránh ánh nắng mặt trời



Dù là thiết bị bằng da, nỉ hay gỗ, bạn cũng tuyệt đối không nên để ngấm nước quá lâu. Bàn làm việc không nên để nước đổ lên mặt bàn, các loại ghế cũng không nên ngồi vào khi quần áo ướt, vì làm giảm độ bền của chất liệu. Bạn cũng nên tránh để các nội thất này tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì nó có thể làm thiết bị phai màu, bị ố màu, mất thẩm mỹ.

Tránh lực tác động lớn



Với những loại ghế bệt tựa lưng có chân làm bằng sắt, mặt ghế làm bằng gỗ hoặc nhựa, bạn nên tránh để lực mạnh tác động vào, dễ dẫn đến hỏng hóc.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét