Những lưu ý khi chọn mua nội thất văn phòng Hòa Phát

Khi mua một sản phẩm nội thất văn phòng, bạn phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để vừa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa phù hợp với cơ quan mình. Vì thế việc nắm bắt các bí quyết lựa chọn nội thất sau đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn.



Đầu tiên là chọn bàn làm việc. Bàn ghế Hòa Phát luôn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình theo từng mục đích sử dụng.



Nếu bạn đang cần mua bàn ghế giám đốc, một chiếc bàn được thiết kế cầu kỳ, cùng với một chiếc ghế chất liệu da sang trọng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Hay nếu bạn cần mua bàn làm việc cho nhân viên, bạn nên chọn loại bàn có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giúp tiết kiệm không gian trong phòng. Đồng thời, loại bàn này nên có vách ngăn để đảm bảo không gian làm việc cá nhân của từng người. Bàn cũng nên có giá hoặc chỗ đựng tài liệu, mặt bàn cần đủ rộng để chứa máy tính làm việc.



Một thiết bị khác thường gặp ở các văn phòng đó chính là vách ngăn văn phòng. Vách ngăn thường được dùng ở bàn làm việc của nhân viên, hoặc để phân chia một phòng lớn thành các phòng nhỏ mà không cần đến việc xây dựng. Bạn cần căn cứ vào chức năng của phòng cần ngăn để chọn vách ngăn phù hợp.
Với phòng giám đốc, phòng lãnh đạo, bạn nên chọn loại vách ngăn cao, có thiết kế sang trọng. Đối với phòng họp thì vách ngăn di động thường sẽ được lựa chọn. Tại các bàn làm việc của nhân viên thì các vách ngăn chỉ cần có độ cao khoảng 20-30cm, đủ để tạo không gian riêng cho từng nhân viên là được.

Ngoài ra, còn rất nhiều lưu ý khác cho việc chọn lựa tủ tài liệu, bàn ghế phòng họp… Hãy đến với các đại lý nội thất Hòa Phát từ ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét