Hướng dẫn cách bảo quản bàn ghế giả da của Xuân Hòa

Mỗi mẫu bàn ghế của một công ty sẽ được sản xuất với một công nghệ, cấu tạo và chất liệu riêng biệt nên chắc chắn sẽ có những cách bảo quản riêng, bàn ghế Xuân Hòa cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu và nắm bắt được những cách bảo quản sẽ giúp bạn giữ được những nội thất này luôn tươi mới và bền đẹp theo thời gian.


Chất liệu giả da luôn là một trong những chất liệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành thấp. Một số sản phẩm làm giả da có thể kể ra là ghế quầy bar Xuân Hòa, ghế phòng họp Xuân Hòa... Chất liệu giả da luôn bền đẹp lúc ban đầu, nhưng dễ phai màu, không giữ được sự quyến rũ theo thời gian. Do đó, bạn cần lưu ý những điều sau.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời


Ánh nắng Mặt Trời với tia UV sẽ phá hoại cấu trúc của vật liệu giả da, có thể khiến chúng bị nứt và rách. Để bàn ghế của bạn không tiếp xúc với ánh nắng, bạn cần tránh bố trí bàn ghế trong phòng mình đối diện hoặc sát bên cửa sổ, nơi Mặt Trời có thể chiếu thẳng vào. Điều này càng phải đặc biệt được lưu ý đối với các loại bàn ghế văn phòng Hòa Phát, khi mà số lượng nội thất giả da chiếm số lượng lớn.

Làm sạch đúng cách

Vệ sinh bề mặt là một trong những công việc quan trọng để bảo quản chất liệu giả da. Bạn nên sử dụng áo thun, vải thun để lau bàn ghế thay vì sử dụng bông và khăn giấy, vì chúng có thể làm trầy xước bề mặt da.


Ngoài ra, đối với những vết bẩn trên bề mặt, bạn nên dùng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho chất liệu giả da. Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, chúng sẽ bề mặt da nhanh bị hỏng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét