Tư vấn chọn bàn ghế cho phòng họp cơ quan

Trang trí phòng họp hợp lý sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc họp, giảm sự căng thẳng không cần thiết, đồng thời sẽ tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp đối với các đối tác khi bước vào.


Phòng họp đẹp không nhất thiết phải sử dụng các thiết bị, nội thất đắt tiền mà là loại phòng được trang trí phù hợp với phong thủy và thẩm mỹ.

Lựa chọn ghế họp

Hãy căn cứ vào tính chất hoạt động và quy mô của công ty bạn để chọn ra mẫu ghế phù hợp nhất. Ví dụ những cuộc họp của công ty của bạn thường có số lượng người họp lớn, số lượng ghế xung quanh bàn tròn không đủ thì bạn cần thêm các loại ghế có mặt bàn viết. Việc này sẽ giúp ích cho việc ghi chép của các thành viên tham dự cuộc họp.


Nếu quy mô của công ty bạn là vừa và nhỏ, bạn nên chọn loại ghế phòng họp giá rẻ như ghế chân quỳ có kích thước nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian và chi phí. Ngược lại, nếu công ty bạn là một công ty lớn, hãy lựa chọn các loại ghế văn phòng cao cấp tạo cảm giác quý phái và sang trọng hơn được bọc đệm và da, có chân gỗ.

Lựa chọn bàn họp

Tiếp tục căn cứ vào tính chất và quy mô của công ty để lựa chọn bàn họp. Nếu là một công ty có quy mô lớn, bạn nên chọn loại bàn sơn PU được sơn màu đỏ sang trọng, làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, có kích thước lớn, chứa được một số lượng người lớn.


Còn nếu quy mô công ty không quá lớn, bạn nên chọn các loại bàn gỗ melamine, sơn vàng nhạt, có chân thép như bàn họp Royal để tiết kiệm chi phí, không gây lãng phí.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến tính chất của phòng họp để lựa chọn bàn ghế phù hợp. Phòng họp của các lãnh đạo cấp cao càng nên được trang trí bằng các nội thất sang trọng hơn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét