Những mẫu ghế lãnh đạo Hòa Phát đẳng cấp và hiện đại

Giám đốc là người lãnh đạo và có vị trí quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Văn phòng làm việc của ban lãnh đạo cũng thực sự được chú trọng từ khâu chọn vị trí cho đến trang trí nội thất. Ghế giám đốc là một trong những vật dụng được lựa chọn cẩn thận sao cho vừa tôn lên sự uy nghi của người lãnh đạo vừa nổi bật tính sang trọng, hiện đại.

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế giám đốc với mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Trong đó, nổi bật lên là thương hiệu ghế lãnh đạo Hòa Phát – sản phẩm thực sự đang thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp và chất liệu cao cấp. Dưới đây là những mẫu ghế da giám đốc thời thượng giúp sự lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn:

Ghế giám đốc TQ21 thật sự đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc xám và sắc đỏ cam


Ghế giám đốc TQ10 sang trọng với màu đen cùng chất liệu da cao cấp khẳng định vị thế của giám đốc



Ghế giám đốc TQ19 nổi bật với sắc xám tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm



Ngoài ra, văn phòng của bạn sẽ trông thật bắt mắt và tiện nghi khi được trang trí bằng vách ngăn văn phòng đa dạng, với chất liệu cao cấp, và đặc biệt giá vách ngăn vô cùng hợp với túi tiền của các doanh nghiệp.

Vách ngăn di động VNDD03 sang trọng, tiện ích mang lại phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét