Chuyện của Chít và Bi

Chít và Bi là bạn thanh mai trúc mã. Là hàng xóm của nhau, lớn lên bên nhau, và học chung lớp cho đến tận lớp Đại học.

Ngày còn nhỏ, Chít thường bắt nạt Bi bằng cách "chia lãnh thổ" trên bàn học cho bé mẫu giáo. Bi vì thân là nam nhi nên luôn nhường nhịn Chít.


Lớn lên một chút, Chít vẫn giữ thói quen đó. Hai người vẫn là bạn thân. Bi vẫn chở Chít đi học hằng ngày dù là trời mưa hay nắng.

Bi vẫn luôn coi Chít là bạn thân nhất và không hề hay biết tình cảm của cô bạn thân của mình đã vượt quá tình bạn.

Chít thỉnh thoảng vẫn nói đùa và tìm cách gợi ý nhưng Bi không hề nhận ra tình cảm đó.


Nhưng cũng trong suốt 12 năm ngồi trên ghế học sinh, Bi không yêu ai, điều đó càng làm cho mọi người xung quanh nghĩ rằng Chít và Bi chính là một cặp.  

Thi Đại học, 2 người tiếp tục đăng ký cùng một trường đại học và cùng khoa. Hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và tình cảm đơn phương của Chít vẫn cứ tiếp tục/

Lên Đại học mối tính đơn phương của Chít chính thức chấm dứt khi Bi đã tìm thấy người đàn ông của đời mình. Bi trở nên thân thiết và trở thành bạn trai của cậu bạn nam khoa khác.


Buồn, thất vọng, Chít lao đầu vào học để quên đi Bi. Chít tốt nghiệp loại giỏi. Sau 6 năm khởi nghiệp đầy khó khăn, Chít giờ đây là giám đốc của một trong những Đại lý Hòa Phát lớn nhất cả nước.

Còn Bi, giờ đây cậu cũng đã có gia đình riêng của mình với cậu con trai khác khoa năm nào, và định cư ở Mỹ, không biết bao giờ mới trở lại Việt Nam.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét