Những mẫu tủ mới nhất của Xuân Hòa

Từ tủ đựng quần áo cho đến tủ đựng tài liệu... Xuân Hòa hiện đang cung cấp tất cả những sản phẩm tủ sắt ứng dụng từ các văn phòng cho đến các hộ gia đình.


Tủ sắt Xuân Hòa có chất lượng vượt trội, không bị sắt gỉ theo thời gian, màu sơn không bị tróc vảy. Chất lượng của tủ đã được kiểm chứng trong nhiều năm qua và hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần mua tủ sắt. Để đáp lại sự tin tưởng đó, Xuân Hòa tiếp tục cho ra mắt những mẫu tủ mới nhất.

1. Tủ sắt treo quần áo 3 khoang


Tủ sắt 3 khoang và 1 ngăn kéo. Cánh tủ có khóa, khoang giữa có 2 cánh đóng mở vào tâm, bên trong có 1 đợt di động và 1 xà treo quần áo. Cánh cửa được chặn bằng nam châm. Các cánh tủ của loại tủ này dùng bản lề dạng locker và được gấp dạng gờ thay cho tay nắm.

2. Tủ sắt văn phòng

Tủ sắt là một loại nội thất văn phòng chuyên dùng trong các văn phòng lại có thiết kế riêng biệt, chuyên dụng cho việc đựng tài liệu. Tủ có nhiều ngăn, giúp bạn đựng được nhiều tài liệu, vừa đảm bảo an toàn, vừa tạo sự sang trọng, lịch sự cho văn phòng của bạn.


Ngày càng có nhiều công ty, văn phòng, cơ quan tin dùng loại tủ này vì sự ưu việt của nó, dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét