Mẹo sắp xếp căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi

Một căn phòng diện tích nhỏ quả là bài toán khó cho những ai muốn sắp xếp nội thất trong nhà sao cho thật hợp lý và vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái. Với những gợi ý dưới đây, hy vọng bạn sẽ có cho mình những mẹo hay để căn phòng chật hẹp trở nên rộng rãi, có thể đánh lừa thị giác người khác khi bước vào.

1. Sử dụng bàn inox làm bàn ăn


Bàn ăn inox chính là vị cứu tinh của những căn nhà nhỏ. Bàn có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi trong việc di chuyển. Bàn ăn inox thường đi kèm với ghế đôn inox lại càng là sự lựa chọn tuyệt vời. Ghế đôn có diện tích nhỏ, chiếm 1 không gian rất nhỏ. Không những thế, khi không sử dụng, bạn có thể dễ dàng đẩy vào dưới phần không gian dưới bàn.

2. Sử dụng tủ quần áo hai ngăn


Một căn phòng nhỏ dù nhỏ hẹp đến đâu bạn cũng cần phải sử dụng đến tủ quần áo. Nhưng với diện tích nhỏ, bạn cần chọn loại tủ có kích thước vừa phải, mà loại tủ hai ngăn chính là gợi ý tuyệt vời nhất. Tủ quần áo thường được làm từ thép, có sơn các màu sắc sinh động. Màu tủ phổ biến, dễ gặp nhất chính là màu bạc.

3. Sử dụng vách ngăn chia phòng ngủ


Một căn phòng nhỏ không đồng nghĩa với một căn phòng lộn xộn, vừa là nơi ăn, ngủ, nghỉ ngơi... Việc sử dụng vách ngăn không những không khiến cho phòng bạn trở nên nhỏ hẹp hơn mà còn giúp nó trở nên gọn gàng, lịch sự hơn nhiều. Khi sử dụng đến vách ngăn, bạn có thể thoải mái bài trí căn phòng ngủ, mà vẫn không lo nó bị mất đi sự ngăn nắp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét