Những loại bàn cao cấp giá chưa đến 1 triệu của Xuân Hòa

Xuân Hòa hiện tại có rất nhiều mẫu bàn được thiết kế tỉ mỉ, thông minh, được làm từ những vật liệu cao cấp nhưng lại có giá cả rất bình dân. Dưới đây là danh sách những mẫu bàn tưởng chừng như là hàng xa xỉ nhưng lại có giá chưa đến 1 triệu đồng.

1. Bàn làm việc 100% từ gỗ

 Bàn làm từ gỗ thường là loại bàn có giá đắt đỏ nhất, đặc biệt là những loại bàn làm 100% từ các loại gỗ cao cấp. Tuy nhiên, với loại bàn này của Xuân Hòa, bạn không cần phải đắn đo gì về giá cả. Giá bàn làm việc Xuân Hòa này chỉ hơn 600 nghìn đồng. Đây là một mức giá quá rẻ cho một chiếc bàn cao cấp.

2. Bàn vi tính 1 chân trụ
 Giá của mẫu bàn vi tính Xuân Hòa là 940 nghìn đồng. Bàn có một chân trụ, bàn có kệ để CPU, ngăn đựng bàn phím. Ngoài ra, bạn có một ngăn khóa để đựng tài liệu. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, độ dày của mặt bàn làm 25mm. Bàn có màu vân gỗ quen thuộc.

3. Bàn làm việc chân sắt đơn giản
Dù có thiết kế khá đơn giản nhưng bàn lại vô cùng chắc chắn. Bàn còn rất nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển nên rất được giới văn phòng ưa chuộng. Bàn có giá chỉ 630 nghìn đồng, rất thích hợp với các đối tượng có thu nhập trung bình thấp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét