Bình chọn mẫu bàn Xuân Hòa được yêu thích nhất 2015

Năm 2015 đang bước về những tháng cuối cùng và đây cũng là lúc cuộc bình chọn sản phẩm Xuân Hòa được yêu thích nhất được tổ chức bởi một Đại lý bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội bước vào giai đoạn nước rút. Một thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ biết được sản phẩm nào sẽ là sản phẩm chiến thắng trong từng hạng mục và cả giải thưởng chung cuộc.


Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu bàn nằm trong danh sách đề cử mẫu bàn được yêu thích nhất năm 2015.

1. Bàn ăn gấp

Bàn ăn gấp là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Xuân Hòa trong suốt nhiều năm qua. Bàn ăn Xuân Hòa gấp được làm từ gỗ Composite, không lo bị mối mọt, hỏng hóc theo thời gian. Mặt bàn còn được trang trí hoa văn từ truyền thống đến hiện đại. Chân bàn làm từ thép, có thể gấp lên xuống tiện lợi.


Đại diện tiêu biểu là mẫu bàn hình chữ nhật có màu sắc trang nhã này. Bàn có số đo 1400x800x750. Bàn có giá 1 triệu đồng. Vừa rẻ vừa đẹp, đó là những gì có thể mô tả về loại bàn này của Xuân Hòa.

2. Bàn ăn công nghiệp

Bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa được thiết kế chuyên dụng dành cho các phòng ăn tập thể như công nhân, ký túc xá... Bàn có phần mặt bàn được làm từ gỗ Composite. Chân bàn được làm từ thép. Dưới mặt bàn còn có phần thanh treo ghế, tận dụng từ phần không gian trống.


Bàn có kích thước 1700x750x760. Bàn được nhiều đơn vị, công ty chọn dùng vì giá cả hợp lý và sự lâu bền với thời gian, không những thế, bàn còn giúp phòng ăn tập thể trở nên khoa học hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét