Điểm danh những loại bàn nổi tiếng của Xuân Hòa

Xuân Hòa nổi tiếng là một thương hiệu sản xuất nội thất uy tín hàng đầu nhưng giá cả lại vô cùng bình dân. Sản phẩm sản xuất bởi Xuân Hòa gồm có bàn, ghế, tủ, vách ngăn... Dưới đây là danh sách những mẫu bàn mang thương hiệu Xuân Hòa rất được khách hàng ưa thích.

1. Bàn văn phòng


Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường nội thất. Trong đó, bàn Xuân Hòa có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho bạn lựa chọn. Bàn thường làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp... Bàn cũng đa dạng về mục đích sử dụng, từ bàn làm việc đến bàn vi tính, bàn họp... Các màu sắc dễ bắt gặp nhất là màu vàng đậm, vàng nhạt và màu ghi. Bàn cũng có nhiều mức giá, cho bạn lựa chọn phù hợp với thu nhập của mình.

2. Bàn ăn


Bàn ăn Xuân Hòa cũng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Các bộ bàn ăn Xuân Hòa có thể được làm từ gỗ composite, gỗ công nghiệp, cho đến cả chất liệu inox. Bàn có hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình bầu dục, kích thước phù hợp cho từng diện tích phòng khác nhau.

3. Bàn cafe


Bàn cafe là một trong những loại bàn Xuân Hòa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Áp lực công việc tăng cao thì cũng là lúc nhu cầu thư giãn của mọi người lên cao. Ngoài ra, quán cafe cũng là nơi họp nhóm của học sinh, sinh viên, nơi gặp gỡ khách hàng của giới văn phòng. Bàn cafe Xuân Hòa có nhiều thiết kế, và chủ yếu là để dành cho các đối tượng bình dân.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét