Gợi ý chọn bàn ghế ăn cho người lớn tuổi

Một bộ bàn ghế ăn làm mới không gian phòng ăn của bố mẹ chồng chính là món quà mà nhiều cặp vợ chồng lựa chọn trong thời điểm hiện tại. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hay để chọn được một bàn ghế ăn phù hợp nhất với ý của bố mẹ chồng bạn.

1. Màu sắc


Với những người cao niên, họ thường có xu hướng hướng về những giá trị truyền thống. Đó là lý do bạn nên chọn những mẫu bàn có màu sắc trung tính, như màu vàng, trắng,.. Ghế ăn cũng nên chọn màu đồng nhất với bàn, hoặc có màu phải tương xứng, không phản nhau, tạo cảm giác không thuận mắt khi nhìn vào. Những bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa rất đa dạng về màu sắc nên bạn chắc chắn không phải lo ngại về vấn đề này.

2. Thiết kế


Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, bàn ghế Xuân Hòa luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất, cũng như cải tiến dựa trên nền tảng những mẫu cũ. Bàn ghế ăn cũng thế. Với hàng trăm sự lựa chọn trên thị trường, bạn nên chọn loại bàn nhỏ, loại dành cho các không gian nhỏ hẹp sẽ thích hợp cho phòng ăn chỉ có hai người như bố mẹ chồng bạn. Bàn tròn trong trường hợp này là sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Bàn tròn chính là biểu tượng cho sự đoàn tụ, chung thủy!


Với những gợi ý này, công việc của bạn bây giờ chỉ là gọi điện đến các đại lý phân phối để nghe báo giá bàn ghế Xuân Hòa và được tư vấn thiết kế, sắp đặt hữu ích khác, nó sẽ giúp bạn chọn được một bộ bàn ghế cho bố mẹ chồng trong thời gian nhanh nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét