4 loại bàn văn phòng mang thương hiệu Xuân Hòa

Xuân Hòa là công ty nội thất nổi tiếng chuyên sản xuất các loại bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình, tủ tài liệu, tủ đựng quần áo... Dưới đây là danh sách 4 loại bàn sản xuất bởi Xuân Hòa và mang thương hiệu Xuân Hòa.

1. Bàn làm việc

Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Bàn được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, thường có ngăn bàn. Một số loại bàn còn có hộc tủ di động để đựng đồ đạc và tài liệu rất tiện dụng.

Bàn có diện tích đủ rộng để đảm bảo cho một không gian làm việc thoải mái. Bàn có giá rẻ nhất thị trường.

2. Bàn chân sắt


Bàn sắt văn phòng có chân bàn làm bằng sắt có sơn tĩnh điện, mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp. Bàn chân sắt thường có giá rẻ hơn bàn gỗ thông thường. Bàn cũng chắc chắn và gọn nhẹ hơn các loại bàn khác.

3. Bàn vi tính


Bàn vi tính Xuân Hòa có thiết kế thông minh, hiện đại, có kiểu dáng rất thời thượng. Bàn có phần kệ để CPU, ngăn để bàn phím và phần để màn hình. Một số loại bàn còn có cả tầng ở trên dùng để đặt các đồ vật trang trí.

4. Bàn họp


Bàn họp Xuân Hòa đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bàn có các loại hình chữ nhật và hình bầu dục. Ngoài ra còn có loại bàn họp góc mới ra mắt rất thời thượng. Bàn làm từ gỗ công nghiệp, có các màu vàng, ghi, trắng. Bàn họp sang trọng mà có giá rẻ.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét