Bộ sưu tập ghế Xuân Hòa thiết kế thông minh nhất

Với đội ngũ nhân viên thông minh, sáng tạo và trình độ cao, Xuân Hòa luôn cải tiến sản phẩm để cho ra đời những mẫu mã đẹp, thời thượng và tiện lợi nhất cho người sử dụng. Dưới đây là danh sách những loại ghế thông minh nhất được sản xuất bởi Xuân Hòa.

Đây xứng đáng được bình chọn là mẫu ghế thông minh nhất. Ghế hội trường Xuân Hòa có thiết kế sang trọng, phần tựa đủ cao để tạo cho người ngồi cảm giác dễ chịu nhất. Mặt ghế và tựa ghế đều được làm từ đệm mút bọc nỉ êm ái. Ghế có phần tay vịn, tạo cảm giác uy quyền cho mỗi người ngồi. Phần mặt ngồi của ghế còn có thể tự động gập lên xuống khi không có người ngồi.

2. Ghế inox Xuân Hòa
Ghế inox Xuân Hòa với đại diện tiêu biểu là ghế gấp là một sản phẩm thông minh và vô cùng gọn nhẹ. Ghế được thiết kế với phần mặt ghế vừa đủ, phần tựa lưng ngắn, kết nối với mặt ghế bằng khung thép. Ghế có thiết kế có thể gấp vào, tiện lợi khi bạn muốn di chuyển ghế sang chỗ khác hoặc dọn dẹp khi không sử dụng.

3. Ghế phòng họp Xuân Hòa
Ghế phòng họp chân quỳ Xuân Hòa được yêu thích chính vì sự thông minh, tiện lợi của nó. Ghế có phần chân rất nhỏ gọn, làm từ thép chắc chắn. Đặc biệt, sự thông minh đến từ phần bàn viết mà không phải loại ghế nào cũng có. Ghế được dùng làm ghế phụ trong các cuộc họp đông người.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét