Có gì mới tại Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội tháng 9 này?

Tháng 9, Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới, đánh dấu thêm những bước tiến mới của Xuân Hòa trong việc đến gần hơn với khách hàng. Những sản phẩm ra mắt trong tháng 9 là những sản phẩm thường xuất hiện thường niên mỗi dịp thu về, năm học mới đến.

1. Bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa

Mùa tựu trường đến, bố mẹ nào cũng muốn mua sắm một bộ bàn ghế mới để khuyến khích con cái học hành đạt kết quả cao. Xuân Hòa có đầy đủ các sản phẩm bàn ghế cho học sinh từ mẫu giáo cho đến cấp trung học phổ thông.

 Với sản phẩm bàn ghế tiểu học mới nhất này của Xuân Hòa, bạn sẽ được nhìn thấy một bộ bàn ghế sinh động, đáng yêu hơn bất kỳ sản phẩm nào trước đó. Chân bàn và ghế được làm từ thép vô cùng vững chãi. Mặt bàn và ghế làm từ gỗ công nghiệp sơn PU. Điều đặc biệt ở đây chính là những hình trang trí vô cùng đáng yêu trên mỗi mặt bàn. Những hình vẽ hoạt hình ngộ nghĩnh cộng với màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bé của bạn hứng thú mỗi khi ngồi vào bàn học.

2. Giường gấp đa năng Xuân Hòa
Trong cuộc sống hiện đại, chiếc giường gấp giờ đây không còn là hình ảnh gì quá xa lạ. Nhưng với chiếc giường gấp mới ra mắt này, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ.
Giống với các loại giường gấp khác, loại giường gấp này có bộ khung này được làm từ thép, sơn màu. Chân giường có phần bánh xe có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Điểm khác biệt của loại giường này đến từ phần mặt giường được làm từ gỗ. Khi sử dụng, bạn chỉ cần đặt đệm mút lên sẽ tạo thành một chiếc giường em ái như giường thật. Ngoài ra, bạn có thể gấp chiếc giường đa năng này trở thành một chiếc ghế ngồi bình thường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét