Bộ sưu tập giường giá rẻ của Xuân Hòa

Xuân Hòa là một thương hiệu lớn nhưng giá cả lại vô cùng bình dân. Điều đó đã được chứng minh trong suốt chặng đường dài phát triển của công ty.


Giường vốn là một đồ nội thất quá quen thuộc với cuộc sống của mọi người nhưng đi cùng cuộc sống hiện đại, giường được biến tấu nhiều hơn, không còn là những chiếc giường gỗ quen thuộc, giường giờ đây có thể làm từ sắt, từ thép và vải bạt... Và cũng như mọi sản phẩm khác của Xuân Hòa, giường Xuân Hòa vẫn luôn giữ mức giá tốt nhất, để đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người tiêu dùng.

1. Giường gấp Xuân Hòa


Giường gấp là sự biến tấu và đột phá hoàn toàn so với những màu giường gỗ truyền thông. Giường gấp có khung được làm từ thép, có diện tích vừa đủ cho một người nằm. Mặt giường thường được làm từ vải bạt, có lò xo kết nối, giúp giường giữ được sự đàn hồi cần thiết.  Một số loại giường gấp khác thì có mặt làm từ gỗ và khi sử dụng cần trải đệm mút lên. Giường gấp chính là người bạn đồng hành quen thuộc của giới văn phòng. Giá giường gấp chỉ dao động từ 600 đến 2 triệu đồng.

2. Giường sắt


Giường truyền thống sẽ dành cho 2-3 người nằm. Nhưng với sự cải tiến, giờ đây trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những mẫu giường đơn chỉ dành cho một người. Khung giường làm từ sắt, tạo nên cấu trúc như một chiếc giường truyền thống. Khi cần nằm, bạn cần trải đệm để đảm bảo sự êm ái. Giường được dùng tại các phòng của người độc thân, các nhà nghỉ, hoặc bệnh viện... Đây là một trong những loại giường sắt giá rẻ nhất trên thị trường.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét