Có gì mới ở Đại lý Xuân Hòa tại Hà Nội?

Cũng như mọi năm, thời điểm nửa cuối năm luôn là thời gian nhộn nhịp nhất của thị trường nội thất. Cũng ở thời điểm này, Xuân Hòa sẽ cho ra mắt trên thị trường hàng loạt những sản phẩm mới và phân phối đến các đại lý. Hiện tại ở các Đại lý Xuân Hòa tại Hà Nội đã bắt đầu có mặt những sản phẩm mới này. Bạn có thể ghé thăm từ hôm nay để tham khảo những mẫu mã vừa xuất hiện này.


1. Giường gấp thành ghế

Đáp ứng nhu cầu vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa có thể tiếp khách, Xuân Hòa cho ra mắt bộ giường gấp thành ghế hoàn toàn mới.


Giường gấp có thể thay thế cho giường ngủ thông thường, có thể xếp lại thành ghế khi cần, vừa có thể xếp gọn khi không dùng đến. Ngoài ra, nó còn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian làm việc vừa nhỏ, vừa chứa một số lượng người lớn như phòng làm việc.

2. Tủ tôn đựng quần áo

Bạn đã quá quen thuộc với những tủ sắt, tủ gỗ đựng quần áo, thì giờ đây những chiếc tủ tôn sẽ mang đến một cảm giác và không gian hoàn toàn mới.

Tủ tôn có sự bền vững không thua kém tủ sắt, nhưng có màu sắc mới lại hơn. Giá tủ tôn cũng rẻ hơn các loại tủ thường thấy khác.


Dù mới ra mắt nhưng tủ tôn được kỳ vọng sẽ là một trong những loại tủ bán chạy nhất của Xuân Hòa trong thời gian tới đây.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét