Khách hàng hỏi, Xuân Hòa trả lời

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội sẽ dành một bài viết riêng để giải đáp thắc mắc của khách hàng. Những câu hỏi này là những câu hỏi thường gặp nhất khi mua nội thất Xuân Hòa. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với tất cả các khách hàng của chúng tôi.

Câu hỏi 1: Tôi đang cần mua một chiếc bàn máy tính cho con mình. Tôi nên chọn loại bàn nào để con tôi có hứng thú với việc học Tin học?


Đáp: Xuân Hòa có rất nhiều mẫu bàn dành cho trẻ em. Đặc biệt, bàn máy tính của chúng tôi được thiết kế như một chiếc bàn học, và có kích thước theo đúng quy định của Bộ y tế. Chị có thể chọn cho con mẫu bàn máy tính mới nhất. Loại bàn này gồm có 4 ngăn. Ngăn thứ nhất dùng để làm kệ CPU, ngăn thứ hai dùng để đựng bàn phím, ngăn thứ ba là mặt bàn chính, ngăn thứ tư là ngăn dùng để trang trí. Loại bàn này giúp bạn trang trí bàn dễ dàng hơn, giúp thu hút con bạn ngồi vào bàn học.

Câu hỏi 2: Vì chồng tôi hiện đang là giám đốc một công ty nên tôi muốn bảo quản quần áo đi làm của chồng cho gọn gàng nhất, không bị nếp gấp, tôi nên chọn loại tủ treo quần áo nào?


Đáp: Bạn nên chọn loại tủ treo quần áo nhiều ngăn, và ngăn đứng. Loại tủ này của Xuân Hòa thường có từ 3-5 ngăn, giúp bạn đựng được một lượng quần áo lớn. Tủ sắt Xuân Hòa được làm từ thép chất lượng cao, được sơn màu tỉ mỉ. Loại tủ này là loại tủ được những người lãnh đạo cấp cao tin dùng vì sự sang trọng tuyệt đối của nó.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét