Chọn sắc xanh cho bàn ghế nhà bạn yên bình

Đại lý nội thất Xuân Hòa trân trọng giới thiệu bộ sản phẩm màu xanh mới lạ. Sắc xanh luôn mang đến sự tươi mát cho bất kỳ không gian nào. Một căn phòng mang sắc xanh sẽ khiến cho bé thích thú, nâng cao hiệu quả học tập cho con, đồng thời cũng giúp chính bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sắc xanh cũng phù hợp với bất kỳ mùa nào trong năm, không khiến không gian nhà bạn bi "lạc nhịp" so với thời tiết.


1. Bàn học xanh cho con

Xuân Hòa ra mắt trên thị trường rất nhiều mẫu bàn ghế học sinh mới đầy sắc màu. Bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn gì để chọn cho con mình một chiếc bàn màu xanh như thế. Màu sắc xanh với nhiều hình trang trí ngộ nghĩnh quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho những học sinh tiểu học.

Bàn có thiết kế thông minh, phần chân được làm theo dáng chứ I, giúp bàn ghế luôn đứng vững, không bị bập bênh. Hơn nữa, phần chân đều làm từ thép, có sơn màu sang trọng. Phần mặt bàn làm từ gỗ MNF, giữ được chất lượng lâu dài, không lo bị mối mọt.

2. Bàn ăn xanh cho phòng ăn ấm cúng

Phòng ăn là nơi mọi thành viên trong gia đình gặp gỡ sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, vất vả. Đây là lúc mà nhu cầu thư giãn, giải tỏa áp lực của bạn càng lên cao. Đó là nguyên nhân tại sao bàn ăn màu xanh sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. 
Bàn ăn gấp màu xanh được thiết kế tương tự các loại bàn khác. Bàn có chân được làm từ thép, có thể gấp lại dễ dàng. Mặt bàn được làm từ gỗ phủ Composite. Bàn được sơn hoa văn màu xanh. Bàn có tuổi thọ khá lâu dài. Bàn có thể kết hợp với các loại ghế cùng màu xanh tạo nên sự đồng bộ, hoặc ghế màu trắng, bạc để mang lại sự hài hòa. Giá bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa này cũng thuộc top rẻ nhất trên thị trường.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét