Cách bảo quản bàn văn phòng Xuân Hòa

Bàn văn phòng Xuân Hòa thường được làm từ gỗ. Và bạn cần phải có cách bảo quản riêng nếu như muốn giữ tuổi thọ của bàn lâu dài. Việc bảo quản đúng cách sẽ làm cho căn phòng của bạn luôn mới đẹp và tiết kiệm chi phí mua sắm.

1. Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp


Ánh sáng mặt trời sẽ làm cho gỗ dễ bị nứt nẻ. Các vết nứt nẻ này lại làm cho bàn dính nhiều vết bẩn khó lau chùi. Do đó, khi bố trí bàn làm việc, bạn nên chọn vị trí xa với cửa số, nơi ánh sáng mặt trời có thể trực tiếp chiếu vào, hoặc dùng các loại rèm, kính để hạn chế tác động của ánh nắng.

2. Cách lau vết bẩn trên bàn


Hằng ngày, bạn cần lau vết bẩn trên bàn làm việc bằng các loại vải mềm, không gây ra các vết xước trên bề mặt bàn. Khi bàn dính vết bẩn, bạn chỉ nên dùng các loại vải mềm thấm chất tẩy rửa rồi lau qua, sau đó lau sạch lại bằng khăn khô.

3. Sơn mới sau một thời gian sử dụng


Bàn ghế Xuân Hòa thường có tuổi thọ rất lâu bền. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng, bàn ghế thường bị phai màu, không còn giữ màu sắc như ban đầu.

Đó là lý do bạn nên sơn mới cho bàn. Việc sơn bàn này còn giúp cho bàn trở nên cứng cáp hơn, tăng tuổi thọ của bàn lên.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét