Bộ sản phẩm Xuân Hòa hoàn hảo cho một căn phòng ký túc xá hiện đại

Một ký túc xá hiện đại sẽ có đầy đủ những đồ vật dụng hiện đại: giường tầng, tủ đựng đồ và vách ngăn. Một phòng ký túc xá đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho sinh viên có được một không gian sống thật sự thoải mái, và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên.

1. Giường tầng sinh viên - vật dụng không thể thiếu

Với sinh viên đang sống ở ký túc xá, giường tầng là vật dụng vô cùng thân thiết và không thể thiếu. Giường tầng giúp tiết kiệm được không gian trong phòng, giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn, lại vừa tận dụng được khoảng không trên không.



Giường tầng Xuân Hòa được làm 100% từ thép, có chỗ mắc màn ngủ. Cấu trúc giường vô cùng chắc chắn giúp sinh viên có giấc ngủ thoải mái. Ngoài ra, giường còn có diện tích đủ rộng để sinh viên đặt bàn học.

2. Tủ đựng quần áo


Xuân Hòa cung cấp nhiều mẫu tủ: tủ tài liệu, tủ quần áo... Trong đó, tủ quần áo là mẫu tủ không thể thiếu của sinh viên. Tủ làm bằng gỗ hoặc thép. giúp sinh viên đựng đồ áo, đồ đạc cá nhân và cả các tài liệu, tài sản có giá trị.

Tủ được thiết kế có nhiều ngăn, đều có khóa chắc chắn để đảm bảo an toàn. Tủ có độ bền cao, có thể gắn bó với bạn hơn cả 4 năm sinh viên.

3. Vách ngăn


Cuộc sống tập thể đôi khi có những bất tiện, và khi đó những chiếc vách ngăn thép sẽ là cứu cánh. Vách ngăn sẽ giúp bạn chia nhỏ không gian, tiện lợi cho việc thay quần áo hoặc các hoạt động cá nhân khác.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét