Chọn ghế cho văn phòng đồng nhất màu xanh dương

Màu xanh dương vừa mang lại sự dễ chịu, vừa tạo nên sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Khác với những màu sáng chỉ thích hợp với những người trẻ trung, năng động, màu tối phù hợp với những người trung niên,  hoặc trầm lắng thì màu xanh dương lại là sự dung hòa của cả hai.

Việc chọn màu đồng nhất trong văn phòng, cơ quan bạn còn tạo nên sự chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với những vị khách bước vào.

1. Ghế gấp xanh dương cho phòng làm việc

 Ghế gấp Xuân Hòa có nhiều màu sắc khác nhau và màu xanh dương chính là màu được sử dụng phồ biến nhất. Mặt ghế gấp được làm từ đệm mút bọc da màu xanh dương. Chân ghế được làm từ thép chân lượng cao, không bị gỉ theo thời gian.

2. Ghế chân quỳ xanh dương cho phòng họp dịu bớt căng thẳng
Ghế chân quỳ màu xanh dương này chính là một trong những mẫu ghế phòng họp Xuân Hòa bán chạy nhất hiện nay. Ghế có phần mặt làm từ nỉ êm ái, chân ghế làm từ thép, theo cấu trúc chân quỳ. Đặc biệt, ghế có phần bàn viết, rất tiện lợi cho việc ghi chép nội dung cuộc họp, thuyết trình...

3. Ghế hội trường xanh dương cho hội trường thêm trang trọng
Màu xanh dương, như đã nói luôn mang đến cảm giác sang trọng. Loại ghế hội trường này có phần mặt và phần tựa làm từ đệm mút bọc đệm. Ghế có thiết kế sang trọng, làm người ngồi cảm thấy thoải mái nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét