Bảo quản ghế giả da không bị hỏng nhanh

Đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có thu nhập thấp nhưng thích sử dụng đồ nội thất có bề ngoài sang trọng như ghế da, Xuân Hòa cho ra mắt hàng loạt sản phẩm ghế giả da có giá thành thấp hơn nhiều. Ghế giả da giống hệt ghế da nếu chỉ nhìn bằng mặt thường, đặc biệt là ở những ngày đầu khi ghế còn mới.


Nhưng theo thời gian, ghế giả da có thể sẽ bị bong lớp da giả ở bề mặt, lộ ra phần trong, làm ghế không còn đẹp như ngày đầu. Để tránh việc này, hoặc ít nhất là giữ cho mặt ghế lâu bền nhất có thể, bạn cần nắm rõ một số nguyên tắc sau.

1. Đặt ở nơi ánh sáng mặt trời không chiếu vào


Ánh sáng Mặt Trời trực tiếp sẽ làm bề mặt da dễ bị nổ, phá hỏng cấu trúc của chất liệu giả da. Những loại ghế làm giả da như ghế gấp dùng trong các phòng làm việc cần được đặt nơi Mặt Trời không thể chiếu trực tiếp vào để bảo vệ bề mặt ghế. Ngoài ra, phải chú ý không để nhiệt độ trong phòng lên quá cao, nhiệt độ cao cũng là nguyên nhân phá vỡ cấu trúc bề mặt da.

2. Làm sạch đúng cách


Dù là các loại ghế phải vệ sinh thường xuyên như ghế giám đốc, ghế xe ô tô, hay các loại ghế ít khi được vệ sinh như ghế bar, bạn cũng phải nắm được cách lau chùi, rửa sạch đúng cách. Bạn nên dùng loại vải thun mềm lau ghế, thay cho các loại vải cứng có thể tạo vết xước trên ghế. Khi lau vết bẩn, bạn nên dùng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng cho chất liệu giả da.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét