Tư vấn chọn nội thất giúp tiết kiệm diện tích cho phòng diện tích nhỏ

Với một căn phòng có diện tích nhỏ thì việc chọn nội thất sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với các loại phòng bình thường. Đối với loại phòng này, đầu tiên bạn phải chọn nội thất có kích thước nhỏ gọn. Thứ hai, nội thất phải đa năng, có thể sử dụng vào nhiều mục đích, để không phải đặt quá nhiều nội thất trong phòng. Dựa vào những lưu ý đó, chúng ta có thể rút ra những kinh nghiệm chọn nội thất văn phòng nhỏ như sau.

1. Chọn bàn văn phòng làm việc đa năng
 Đa số các loại bàn làm việc đều có cùng một kích thước nên chúng ta khó có thể tiết kiệm diện tích bằng cách chọn bàn nhỏ hơn. Hơn nữa, bàn nhỏ có thể dẫn đến việc không đủ không gian để làm việc. Do đó, cách tốt nhất là bạn có thể chọn loại bàn càng đa năng càng tốt để có thể làm giảm số lượng đồ có trong phòng. Một chiếc bàn làm việc có hộc tủ để đồ di động là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hộc này sẽ giúp bạn chứa đồ đạc, tài liệu mà không cần dùng thêm tủ tài liệu.

2. Có thể thay thế bằng bàn làm việc chân sắt 
 Diện tích tương đương nhưng bàn chân sắt Xuân Hòa còn có thiết kế gọn nhẹ hơn. Bàn này giữ được độ bền khá lâu, và quan trọng là giá cả rất phù hợp với túi tiền của những công ty nhỏ mới thành lập. Bàn còn có phần chắn phía trước, có thể kê thêm một kệ để đồ để tận dụng không gian dưới mặt bàn.

3. Quy hoạch lại văn phòng với vách ngăn văn phòng
Một căn phòng càng bừa bộn sẽ trông càng chật chội. Nếu căn phòng của bạn sắp đặt bàn làm việc không khoa học và không theo trật tự, nó sẽ khiến bạn vô tình làm giảm diện tích phòng của mình. Đã đến lúc bạn nên chọn một vách ngăn để quy hoạch lại phòng của mình. 4 chiếc bàn ghép lại với nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần diện tích khoảng cách đặt các bàn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét