Điểm danh những mẫu bàn mang thương hiệu Xuân Hòa

Công ty nội thất Xuân Hòa từ lâu đã được biết đến với những sản phẩm nổi tiếng như bàn, ghế, tủ, vách ngăn... Có những mẫu sản phẩm đã gắn bó và làm nên thương hiệu cho Xuân Hòa từ những ngày đầu mới ra mắt. Bàn Xuân Hòa chính là một sản phẩm như vậy. Bàn Xuân Hòa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, giá cả, phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau.

1. Bàn văn phòng

Bàn văn phòng là một trong những mẫu bàn nổi tiếng nhất của Xuân Hòa. Bàn văn phòng Xuân Hòa gồm những mẫu bàn cơ bản sau: bàn làm việc, bàn chân sắt, bàn vi tính, bàn họp. Đây đều là những mẫu bàn có thiết kế hiện đại, thời thượng, cập nhật nhanh nhất với những xu hướng bàn ghế trên thế giới.


Đa số các loại bàn đều được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Nhiều loại bàn cho thấy sự đa năng, tiện dụng. Ví dụ như loại bàn làm việc thông thường giờ đây có thể sử dụng làm bàn máy tính và ngược lại. Hay như chiếc bàn họp thông thường bạn có thể sử dụng làm bàn làm việc cho một nhóm, một tổ có số lượng nhân viên lớn.

2. Bàn cafe


Bàn cafe là một trong những mẫu bàn Xuân Hòa mới nhất. Loại bàn cafe bán chạy nhất của Xuân Hòa chính là loại bàn gỗ chân thấp, mô phỏng bàn trà đạo của Nhật Bản. Một số loại bàn cafe khác đó là bàn gỗ hình chữ nhật, bầu dục, hay một số mẫu bàn nhựa chân thép có thể gấp.

3. Bàn ăn


Bàn ăn Xuân Hòa có tuổi đời khá lâu trong số các loại bàn của Xuân Hòa. Bàn ăn Xuân Hoà có thiết kế mang lại cảm giác ấm cúng, đoàn tụ cho bất kỳ căn phòng ăn nào. Bàn thường có chân gấp, mặt bàn làm từ gỗ phủ Composite, được trang trí các hoa văn đa dạng về kiểu và màu sắc.

Ngoài ra, Xuân Hòa còn có một số mẫu bàn như bàn ăn công nghiệp đang được các phòng ăn của các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét