Những bộ sản phẩm luôn "có đôi" sản xuất bởi Xuân Hòa

Những sản phẩm sản xuất bởi công ty Xuân Hòa có thể được sản xuất đơn lẻ hoặc theo cặp. Một số sản phẩm bạn có thể mua từng sản phẩm đơn lẻ như bàn làm việc với ghế xoay. 


Tuy nhiên, cũng có những sản phẩm luôn đi theo đôi theo bộ, mà nếu như tách rời, bộ sản phẩm không còn giữ được sự sang trọng, lịch sự như ban đầu nữa.

1. Bàn ghế học sinh

Bàn ghế học sinh là một trong những sản phẩm bạn nên mua theo bộ. Bởi vì một bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa hoàn hảo sẽ được thiết kế ghế đi kèm có kích thước phù hợp theo quy định của Bộ y tế. 


Hơn nữa, màu sắc của một bộ bàn ghế học sinh cũng tương đồng nhau mà nếu mua hai sản phẩm đơn lẻ bạn khó có thể tìm được sự kết hợp hoàn hảo như thế. Và khi mua theo bộ, bạn cũng sẽ được mua với mức giá rẻ hơn ki mua đơn lẻ.

2. Bàn ăn

Bàn ăn Xuân Hòa, phổ biến nhất là loại bàn ăn gấp Xuân Hòa thường có thiết kế đồng bộ. Một bàn ăn thường đi kèm với khoảng 4-6 ghế.


Các gia đình thường chọn bàn đồng bộ với ghế, làm cho phòng ăn trở nên lịch sự, ấm cúng và gọn gàng hơn. Mặt bàn và mặt ghế đều được làm từ gỗ composite, có trang trí các hoa văn giống nhau. Phần chân ghế thường được làm từ thép. Một bộ bàn ghế mua theo bộ cũng có giá rẻ hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét