Điểm danh những sản phẩm mới nhất tại Đại lý Xuân Hoà

Với sự cải tiến công nghệ không ngừng, sự năng động, sáng tạo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Xuân Hòa luôn là nhà sản xuất đi đầu trong việc cải tiến mẫu mã, chất lượng, nâng cao sự tín nhiệm của người tiêu dùng.


Mới đây nhất, Xuân Hòa lại tiếp tục cho ra mắt một loạt sản phẩm mới. Tất cả các sản phẩm đó hiện đã có mặt tại các đại lý phân phối của chúng tôi.

1. Vách ngăn văn phòng bằng nỉ

Hiện nay tất cả các Đại lý Xuân Hòa đều nhập và bán vách ngăn văn phòng bằng nỉ này. Đây là một sự cải tiến hoàn toàn so với những loại vách ngăn bằng thép, gỗ truyền thống.


Vách ngăn làm hoàn toàn từ nỉ, có khung làm bằng nhôm, làm vách ngăn trở nên gọn nhẹ hơn. Vách ngăn nỉ còn có mặt làm bằng kính, giúp không gian nơi làm việc trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều. Ngoài ra, vách ngăn nỉ cũng giống các vách ngăn khác ở việc luôn đảm bảo sự riêng tư cho từng nhân viên.

2. Tủ tài liệu cho không gian nhỏ hẹp

Bất kỳ văn phòng nào cũng cần một chiếc tủ tài liệu để đựng tất cả những giấy tờ, văn bản và cả đồ đạc quan trọng của công ty. Tuy nhiên, có những văn phòng vì sự nhỏ hẹp diện tích mà còn ngần ngại chưa biết chọn loại tủ nào.


Đáp ứng nhu cầu này, Xuân Hòa cho ra mắt loại tủ văn phòng nhỏ gọn nhất từ trước đến nay. Tủ có một ngăn theo dáng đứng và được chia làm nhiều ngăn ngang. Tủ làm từ gỗ cao cấp, có độ bền lâu dài. Ngoài ra, nếu bạn đã trót "phải lòng" chiếc tủ này mà không gian phòng bạn lại quá rộng, thì bạn hoàn toàn có thể ghép nhiều chiếc tủ cùng loại này lại với nhau. Thiết kế của tủ cho phép bạn ghép chúng lại với nhau mà vẫn tạo cảm giác như một chiếc tủ bình thường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét