3 mẫu bàn Xuân Hòa bán chạy nhất 9 tháng đầu năm 2015

Năm 2015 chứng kiến một năm sôi động của thị trường nội thất, đặc biệt là các loại bàn ghế. Doanh số bán ra các loại bàn ghế này liên tục tăng. Vị trí dẫn đầu các sản phẩm thay đổi theo từng giờ. Cuộc đua về sự yêu thích và tín nhiệm của khách hàng diễn ra ngày càng kịch tính. Dưới đây là danh sách thống kê những loại bàn bán chạy nhất 9 tháng đầu năm 2015 này tại một đại lý Xuân Hòa.


Có rất nhiều mẫu bàn văn phòng trên thị trường hiện nay, từ bàn làm việc gỗ, cho đến bàn vi tính và cả bàn chân sắt. Bàn chân sắt được khách hàng ưa chuộng là vì kết cấu chắc chắn và sự bền vững theo thời gian của nó.


Bàn chân sắt có thiết kế gọn nhẹ hơn các loại bàn thông thường khác. Bàn chỉ có phần mặt bàn làm bằng gỗ, có diện tích lớn, nhưng phần còn lại đều được tối giản hóa với thiết kế từ sắt. Khung bàn thường có dáng chữ I, tạo kệ đỡ cho phần bàn, và phần dưới làm thành một chiếc đế rất vững vàng.


Thêm một loại bàn văn phòng nữa đứng trong top bán chạy của 9 tháng đầu năm 2015. Bàn họp Xuân Hòa với thiết kế chuyên dụng dành cho các cuộc họp nội bộ hoặc với khách hàng. Bàn có thiết kế hình chữ nhật hoặc trái xoan, làm những người trong cuộc họp có thể nhìn thấy mặt nhau, qua đó nâng cao hiệu quả công việc.


Bàn họp Xuân Hòa cũng rất đa năng khi bạn có thể sử dụng chúng trở thành một chiếc bàn làm việc cho một không gian hẹp không thể kê nhiều bàn, hoặc có thể làm thành bàn ăn tập thể ở công ty bạn.


Mùa tựu trường, năm học mới về và không có gì ngạc nhiên khi bàn ghế học sinh lại lọt vào top danh sách này. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa có nhiều loại, loại dùng ở trường học và loại dùng ở phòng học tập riêng ở nhà. 


Với loại bàn dùng tại các trường học, bàn có thiết kế dài, ghế gắn liền vào bàn, khoảng cách giữa bàn - ghế vừa đủ để đảm bảo thị lực cho học sinh. Trong khi đó bàn học tại nhà lại có nhiều dạng, từ bàn học cho học sinh tiểu học, cho đến các loại bàn học dành cho các cấp học cao hơn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét