Làm mới văn phòng bạn với nội thất Xuân Hòa

Một văn phòng mới sẽ tạo cho bạn và các nhân viên khác có cảm hứng làm việc, qua đó nâng cao hiệu quả công việc. Nếu nội thất văn phòng bạn quá cũ kỹ, tại sao bạn không nghĩ tới việc thay mới chúng từ hôm nay?

1. Thay bàn làm việc bằng bàn chân sắt

Bạn đã quá quen thuộc, thậm chí là thấy nhàm chán với chiếc bàn gỗ bình thường trong văn phòng mình thì đây là lúc để bạn thay đổi.


Một chiếc bàn làm việc chân sắt mặt gỗ sẽ là sự đổi mới hoàn toàn. Bàn chân sắt mang lại cảm giác thanh thoát hơn cho căn phòng. Ngoài ra, bàn chân sắt cũng có tuổi thọ tương đương với những loại bàn gỗ 100%.

2. Tạo không gian làm việc yên tĩnh với vách ngăn

Một văn phòng bình thường sẽ kê các bàn sát nhau, hoặc song song với nhau, các nhân viên dễ dàng trao đổi, nói chuyện, làm giảm hiệu suất công việc. Đã đến lúc bạn nên thay đổi bằng cách ghép 4 chiếc bàn làm việc chân sắt vào thành một nhóm và sử dụng vách ngăn văn phòng để chia không gian.


Việc làm này sẽ giúp cho nhân viên của bạn tập trung tối đa cho công việc. Còn nếu muốn nhân viên của mình không cảm thấy gò bó, bạn có thể sử dụng loại vách ngăn có mặt kính. Việc này giúp căn phòng bớt ngột ngạt hơn. Các loại vách ngăn này đều có giá rất hợp lý. Bạn có thể liên hệ ngay một đại lý Xuân Hòa gần nhất để được báo giá vách ngăn văn phòng.

3. Thay mới tủ tài liệu

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ tài liệu bằng gỗ quen thuộc, bạn có thể thay mới chúng bằng một loại tủ khác. Xuân Hòa hiện có rất nhiều loại tủ cách tân từ chiếc tủ tài liệu gỗ truyền thống.


Bạn nghĩ sao về một chiếc tủ tài liệu văn phòng làm bằng sắt? Nó không những có tuổi thọ cao hơn, bóng đẹp lâu hơn, mà giá cả cũng chỉ tương đương với giá tủ gỗ. Loại tủ này mang đến một không gian sang trọng, chuyên nghiệp hơn bất kỳ loại tủ nào.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét