Phòng ký túc xá công nhân cần những nội thất gì?

Đầu tiên, với một nơi đông đúc mà phức tạp như kí túc xá, người ta thường sử dụng các tấm vách ngăn văn phòng dùng để chia nhỏ căn phòng ra. Việc này được ứng dụng trong việc chia phòng nam và phòng nữ, hoặc đơn giản là muốn chia phòng ra các ngăn, có nơi ngủ và nơi sinh hoạt riêng biệt. Vách ngăn văn phòng là vật di động nên bạn có thể gỡ bỏ bất kỳ lúc nào, tiện lợi hơn việc phải xây dựng.

Tiếp theo, vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ ký túc xá nào chính là giường tầng. Xuân Hòa hiện tại đã cho ra mắt loại giường tầng công nhân rất phù hợp với không gian như ký túc xá của các công ty. Giường có cấu trúc chắc chắn. Phần giường có diện tích khá rộng lớn, giúp công nhân có thể có được những giấc ngủ thoải mái.

 Cuối cùng là tủ đựng quần áo. Đây cũng là vật dụng "bất ly thân" của các công nhân. Loại tủ được các công nhân chọn thường là loại tủ đựng tài liệu bằng sắt của Xuân Hòa. Loại tủ này được thiết kế rất tiện lợi cho việc đựng đồ tập thể vì mỗi người có 1 ngăn riêng và có chìa khóa riêng, rất an toàn để giữ các tài sản của mình.
Ngoài ra, ký túc xá còn một số nội thất khác như bàn, ghế ngồi...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét