Những mẫu tủ văn phòng hiện đại nhất của Xuân Hòa

Xuân Hòa là một công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Bàn, ghế, tủ mang thương hiệu Xuân Hòa luôn được khách hàng tin tưởng. Tủ Xuân Hòa, đặc biệt là các loại tủ văn phòng cũng không phải là ngoại lệ. Tủ văn phòng Xuân Hòa luôn dẫn đầu thị trường về sự tân tiến, hiện đại, sang trọng mà bạn khó có thể tìm thấy ở loại tủ nào khác.


1. Tủ sắt

Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn: tủ sắt cánh mở, tủ sắt cánh lùa, tủ sắt ghép và tủ locker. Những loại tủ này đều có đặc điểm chung là được làm từ thép có sơn màu. Tủ được chia làm nhiều ngăn, đều có cánh và khóa riêng, vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo sự riêng tư cho đồ vật, tài liệu trong tủ.


Tủ sắt có nhiều loại có kích thước nhỏ, nhưng có thể ghép lại với nhau tạo thành một tủ lớn cho không gian lớn hơn, mà vẫn tạo cảm giác như một chiếc tủ lớn thật. Tủ có tuổi thọ lâu dài, không bị tróc sơn, trầy xước theo thời gian.

2. Tủ gỗ

Bên cạnh tủ sắt, tủ gỗ cũng là một mẫu tủ tài liệu Xuân Hòa được sử dụng nhiều tại các văn phòng. Tủ gỗ đa dạng về màu sắc, từ trắng đến vàng, ghi. Tủ đa số được làm từ gỗ công nghiệp, có nhiều ngăn, có nhiều kích thước phù hợp cho từng không gian.


Loại tủ này thường có 2-3 ngăn ngang ở phần trên và 2 cánh mở ở phần dưới. Các ngăn đều có cánh riêng. Đa số ngăn trên đều có cánh tủ làm bằng kính trong suốt, tạo cảm giác sang trọng. Phần dưới lại có cánh gỗ, giúp để những tài liệu hoặc đồ vật cồng kềnh mà không làm căn phòng có cảm giác lộn xộn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét