Gợi ý kết hợp ghế với các loại bàn văn phòng cho phù hợp nhất

Hiện có rất nhiều mẫu ghế văn phòng trên thị trường, bạn đã biết chọn loại ghế nào cho phù hợp nhất cho từng loại bàn chưa? Dưới đây là gợi ý của Xuân Hòa để bạn có thể kết hợp các loại nội thất này sao cho phù hợp nhất, tạo ra không gian chuyên nghiệp nhất cho văn phòng mình.

1.Ghế gấp kết hợp với bàn làm việc chân sắt
Đây là một sự kết hợp hoàn mới lạ đối với giới văn phòng. Chúng ta thường bắt gặp các loại bàn làm việc như bàn chân sắt, bàn vi tính đều đi cùng loại ghế xoay văn phòng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, cũng như làm mới căn phòng, nhiều cơ quan đã chọn ghế gấp Xuân Hòa thay vì ghế xoay như thường lệ. Loại ghế này có phần chân gấp làm từ thép, rất bền vững. Phần mặt ngồi và tựa ghế đều làm từ da bọc đệm mút, đảm bảo sự êm ái cho người ngồi.

2. Ghế phòng họp kết hợp với bàn họp
 Loại ghế phòng họp chân quỳ là một trong những mẫu ghế phòng họp Xuân Hòa bán chạy nhất. Loại ghế này có thiết kế rất sang trọng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Phần mặt ngồi và phần tựa ghế đều làm từ da bọc một lớp đệm mỏng. Trên mặt ghế có các đường may trang trí. Ghế làm cho phòng họp trở nên nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.

3. Ghế hội trường đứng độc lập

Ghế hội trường Xuân Hòa với thiết kế thông minh, tiện lợi là một trong những mẫu ghế hiếm hoi không cần dùng đến bàn đi kèm. Loại ghế này có thiết kế có bàn viết nhỏ nên không cần dùng đến bàn, khiến tốn diện tích phòng. Phần mặt ghế còn có thể gấp lên xuống khi không có người ngồi, rất tiện lợi khi dọn dẹp phòng. Ghế cũng có phần bọc đệm êm ái, kiểu dáng uy quyền, tạo ra sự quyền lực cho người ngồi lên nó.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét