Những mẫu ghế có trục xoay của Xuân Hòa

Nội thất Xuân Hòa đa dạng về mẫu mã nhưng nhiều sản phẩm vẫn mang những đặc điểm tương tự nhau. Ví dụ một số loại bàn ghế văn phòng đều làm bằng chân sắt, hay đều có hộc tủ như bàn làm việc và bàn máy tính. Hay một số loại ghế thì đều có trục xoay, tiêu biểu như ghế quầy bar và ghế xoay văn phòng. Dưới đây là những đặc điểm của hai loại ghế này của Xuân Hòa.


1. Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng là một trong những mẫu ghế đầu tiên sản xuất bởi Xuân Hòa. Ghế là nguồn cảm hứng cho những thiết kế, biến tấu các loại ghế khác về sau này. Ghế có phần trục xoay có tác dụng giúp người ngồi đổi hướng mà không cần phải đứng dậy và di chuyển ghế.


Ghế còn có bộ phận điều chỉnh độ cao, sao cho phù hợp nhất với chiều cao của người sử dụng. Phần bánh xe dưới chân ghế giúp người ngồi di chuyển trong phạm vi hẹp. Phần tựa ghế có thể ngả một góc nhất định để người ngồi không bị mỏi. Phần tựa và phần ngồi đều được bọc lớp nỉ bên ngoài đệm mút.

2. Ghế quầy bar


Ghế quầy bar chính là một mẫu ghế biến tấu từ ghế xoay văn phòng. Về cơ bản, cấu tạo phần trục xoay của ghế quầy bar tương tự với ghế xoay. Ghế quầy bar được lược bỏ phần phần bánh xe ở chân ghế và phần tựa. Phần tựa của ghế được thay bằng một khung thép nhỏ, cong hình vòng cung. Phần mặt ngồi được làm từ da giả thay vì nỉ như ghế xoay bình thường.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét