Nâng cao hiệu suất làm việc của công nhân với bàn ăn công nghiệp

Hiệu suất làm việc của công nhân có ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản xuất, doanh thu của một nhà máy, công ty, doanh nghiệp.


Một trong những cách dễ nhất để nâng cao hiệu suất làm việc của công nhân chính là tạo cho họ một không gian ăn uống rộng rãi, thoải mái. Để làm được điều này, đầu tiên bạn phải bố trí sao cho phòng ăn của họ có một sự khoa học và ngăn nắp nhất.

Công ty nội thất Xuân Hòa hân hạnh là người giúp đỡ bạn trong công việc này. Công ty chúng tôi liên tục cho ra đời những mẫu bàn mới, trong đó có nhiều loại bàn tin rằng có thể ứng dụng ở trong nhà ăn công nhân của bạn.

Ví dụ tiêu biểu cho loại bàn ăn này đó chính là bàn ăn công nhân, có thiết kế chuyên dụng cho một nơi rộng lớn như nhà ăn công nghiệp. Bàn ăn công nhân có chân bàn làm từ thép, mặt bàn làm từ gỗ cao cấp. Bàn còn có phần giá để treo ghế, giúp công nhân có thể tự treo ghế của mình lên sau mỗi giờ ăn, giúp giữ vệ sinh phòng ăn.


Với giá chỉ hơn 1 triệu đồng, loại bàn này đang là lựa chọn của nhiều nhà máy, doanh nghiệp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì như về mẫu mã, giá cả... bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được nghe báo giá nội thất miễn phí.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét