Tư vấn thiết kế phòng ăn hợp phong thủy

Với một căn phòng quan trọng không kém gì phòng ngủ như phòng ăn thì bên cạnh việc giữ cho căn phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ, thì việc bố trí thiết kế sao cho hợp phong thủy cũng quan trọng không kém. Bố trí hợp phong thủy không chỉ giúp cho căn phòng trông lịch sử, thẩm mỹ hơn thì còn giúp tránh được những tác động không tốt liên quan đến tâm linh.

1. Cách chọn bàn ăn


Trên thị trường hiện nay có hàng trăm sự lựa chọn bàn ăn. Nếu cần tìm một sản phẩm vừa giá rẻ, vừa bền đẹp thì bàn ghế ăn Xuân Hòa là lựa chọn dành cho bạn. Bàn ghế ăn Xuân Hòa có nhiều mẫu mã, hình dáng, dễ cho bạn chọn. Theo phong thủy, bạn nên chọn loại bàn có hình tròn hoặc bầu dục. Hai loại bàn này là biểu tượng cho sự đoàn tụ, yêu thương, phù hợp cho không gian gia đình.

2. Vị trí đặt bàn


Việc đặt bàn ở vị trí nào là yếu tố quan trọng bậc nhất trong phong thủy. Đầu tiên, bạn không nên đặt bàn ở dưới phòng vệ sinh của tầng trên. Thứ hai, không đặt bàn ở giữa vị trí của hai cửa sổ đối diện nhau.


Thứ ba, tốt nhất là bạn nên đặt bàn ăn theo hướng nam, nơi nhận vừa đủ ánh sáng mặt trời. Thứ tư, không để phòng ăn sát phòng khách quá, dễ bị ám mùi, bạn có thể dùng vách ngăn để ngăn lại. Cuối cùng, không đặt dưới xà nhà vì nó không tốt cho vận khí.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy đến các đại lý bàn ghế ăn Xuân Hòa tại Hà Nội để được tư vấn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét