Những mẫu giường gấp sofa Xuân Hòa mới nhất

Giường gấp sofa là một sản phẩm khá mới lạ trên thị trường nội thất. Tuy mới ra mắt nhưng sản phẩm này lại nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách, Xuân Hòa liên tục cải tiến và cho ra mắt những mẫu mã mới nhất.

1. Giường gấp từ tủ

 Đây là mẫu giường gấp sofa hiện đại nhất hiện nay. Một sản phẩm 3 trong một. Một chiếc sofa, một chiếc kệ tủ để đồ vào ban ngày, và ở thành một chiếc giường vào ban đêm. Bộ sản phẩm ba trong một đa năng này của Xuân Hòa mang lại cho nhà bạn cảm giác sang trọng, thanh lịch. Nó còn giúp bạn tiết kiệm không gian và tiết kiệm cả chi phí mua sắm.

2. Giường gấp sofa da đen
 Sự sang chảnh tuyệt đối là ưu điểm đầu tiên của chiếc giường này. Ban ngày, giường sẽ là một chiếc ghế sofa êm ái, màu đen sang trọng, có khung bằng thép chắc chắn. Ban đêm hoặc bất cứ khi nào muốn nghỉ ngơi, chiếc ghế hoàn toàn có thể biến thành một chiếc giường vừa êm ái vừa có diện tích đủ rộng để người nằm có giấc ngủ ngon nhất.

3. Giường gấp sofa đơn giản
Đây là loại giường gấp sofa bình dân nhất trên thị trường hiện nay. Giường có phần khung làm từ gỗ và thép, có thể gấp lại khi cần. Khi dùng, bạn cần đặt thêm một chiếc đệm mút để tạo sự êm ái và sang trọng cho giường ghế. Nếu bạn chỉ có thu nhập trung bình thấp mà vẫn muốn mua giường gấp sofa thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Tất cả các loại giường này hiện đã có mặt tại các Đại lý bàn ghế Xuân Hòa trên cả nước.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét