Điểm danh những mẫu ghế Xuân Hòa có thiết kế độc đáo nhất

Xuân Hòa luôn nỗ lực hết mình trong công cuộc cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm của mình. Đó là lý do bàn ghế Xuân Hòa những mang nét đặc trưng riêng và không bị lẫn lộn trên thị trường. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm danh những mẫu ghế Xuân Hòa có thiết kế độc đáo nhất hiện nay.


1. Ghế quầy bar

Ghế quầy bar là một mẫu ghế được thiết kế sáng tạo nhất. Những chiếc ghế này gợi nhớ cho chúng ta về những chiếc ghế xoay văn phòng quen thuộc. Tuy nhiên ghế bar Xuân Hòa lại có những đặc điểm riêng.


Đầu tiên là chất liệu mặt ngồi của ghế đã được thay đổi hoàn toàn, không phải là loại nỉ bọc đệm mút như thông thường. Phần tựa của ghế cũng được thu gọn, có những mẫu ghế chỉ còn giữ lại một bộ khung thép nhỏ thay cho phần tựa, một vài mẫu khác thì chỉ giữ lại một phần nhỏ phần tựa. Ghế bar cao hơn ghế xoay, do đó, ghế thường có phần để chân đặt ở phần trục ghế. Vì cao, chân người ngồi thường không thể chạm đất nên ghế cũng được lược bỏ phần bánh xe cho phù hợp.

2. Ghế phòng chờ

Không còn là những chiếc ghế đơn lẻ thông thường, ghế phòng chờ chính là một sự đột phá thông minh của Xuân Hòa.


Ghế phòng chờ Xuân Hòa là sự kết nối của 3-5 hoặc có thể nhiều hơn những chiếc ghế thông thường lại với nhau. Phần tay vịn và chân của từng ghế sẽ được tối giản, 3-5 chỗ ngồi nhưng chỉ có hai chân ghế. 3 - 5 chiếc ghế này sẽ được kết nối với nhau bằng một khung thép duy nhất đặt dưới mặt ngồi của ghế. Ghế thường được dùng tại phòng chờ bệnh viện, phòng đăng ký, sân bay, ga tàu...


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét