Những nội thất làm bằng sắt của Xuân Hòa

Vật liệu sắt ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Vật liệu sắt có thể thay thế gỗ trong rất nhiều loại vật dụng hằng ngày. Đồ bằng sắt được ưa chuộng vì giá rẻ, bền đẹp.

1. Bàn văn phòng

Bàn văn phòng chân sắt sử dụng chân bàn được sơn tĩnh điện. Mặt bàn được làm từ gỗ MFC. Bàn có màu vân gỗ 324. Bàn có ngăn bàn phím treo bằng nhựa. Chân bàn được thiết kế hình chữ I để tạo thành một giá đỡ chắc chắn.


Ngoài ra Xuân Hòa còn có các loại bàn chân sắt có chắn ở trước, loại bàn gấp chân sắt có thiết kế đơn giản hơn. Nhiều loại bàn chân sắt còn được giới văn phòng sử dụng thay cho những chiếc bàn máy tính truyền thống.

2. Vách ngăn

Vách ngăn bàn làm việc bằng sắt của Xuân Hòa có tác dụng chống cháy nổ. Mẫu vách ngăn này có phần khung được làm từ thép chắc chắn. Phần mặt vách đều được sơn màu sinh động.


Vách ngăn sắt là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần mua vách ngăn vì những đặc tính ưu việt kể trên. Vách ngăn kết hợp với ghế xoay, bàn làm việc cũng của Xuân Hòa sẽ tạo nên một bộ sản phẩm hoàn hảo.

3. Giường Xuân Hòa


Giường sắt Xuân Hòa tự hào là mẫu giường được nhiều đơn vị, ký túc xá, quân đội tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Giường sắt Xuân Hòa được làm hoàn toàn từ sắt.
Giường có thiết kế sang trọng, giúp ký túc xá đơn vị bạn trở nên lịch sự, hiện đại hơn rất nhiều.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét