Cách bảo quản quần áo trong mùa mưa gió

Mùa thu đến đồng nghĩa với những cơn mưa rào, mưa dầm, hay cả bão lớn xuất hiện thường xuyên hơn. Đây là mùa đem lại không khí dễ chịu hơn cái oi bức mùa hè, cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông. Nhưng đồng thời nó cũng đem lại sự khó chịu nhất định khi không khí trở nên quá ẩm ướt, quần áo giặt vào mùa này cũng trở nên khó khô hơn bình thường.


Sau đây là những gợi ý của Nội thất Xuân Hòa giúp cho bạn bảo quản quần áo của gia đình mình nhanh khô và không bị dính mùi.

1. Phơi quần áo dưới mái che


Mùa thu, những đợt nắng cũng trở nên hiếm hoi hơn và thay vào đó là sự xuất hiện của những cơn mưa. Những cơn mưa bất chợt làm quần áo sắp khô của bạn có thể bị ướt trở lại và dính mùi hôi ẩm ướt khó chịu. Để tránh tình huống này, bạn hãy sử dụng loại giá phơi quần áo như giá phơi quần áo Xuân Hòa để phơi ở chỗ có mái che, có thể đón gió và nước mưa không thể tạt vào. Nó sẽ giúp quần áo của bạn hong khô bằng gió mà lại không lăn tăn gì về những cơn mưa đến vội vã.

2. Cất giữ quần áo nơi thoáng mát


Một trong những nguyên nhân khiến quần áo của bạn có thể bị dính mùi vào mùa mưa chính là việc sau khi quần áo khô, bạn cho chúng vào một chỗ dễ ẩm ướt, không khô thoáng. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy mua chọn chiếc tủ sắt quần áo. Tủ sắt có thiết kế nhiều ngăn, nhiều tầng, giúp bạn chứa được một số lượng quần áo lớn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét