Đố vui về nội thất Xuân Hòa

Dưới đây là những câu đố vui của Xuân Hòa dành cho các khách hàng mà chúng tôi đã thử nghiệm tại các đại lý Xuân Hòa trong thời gian qua. Những khách hàng trả lời đúng đã được hưởng những ưu đãi lớn khi mua hàng tại các đại lý của chúng tôi. Nếu bạn chưa kịp tham gia trò chơi này, chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội khác cho bạn trong thời gian tới đây.


Câu đố 1: Đây là một loại ghế được lấy cảm hứng từ ghế xoay văn phòng, ghế được lược bỏ phần chân bánh xe, phần tựa được tối giản hóa. Loại ghế này có kích thước nhỏ, mặt ghế ngồi thường có hình tròn. Ghế giữ lại bộ phận điều chỉnh độ cao như ghế xoay. Ghế thường có thêm phần kê chân đặt ở nửa phần trục xoay của ghế. Ghế này thường được làm bằng chất liệu giả da, bên trong là một lớp đệm êm. Một số mẫu ghế khác của loại này được làm từ nhựa cũng rất được yêu thích. Hỏi đây là loại ghế gì?


Đáp án: Ghế bar

Câu hỏi 2: Đây là một mẫu ghế được sử dụng rộng rãi những năm gần đây. Trong xu hướng đơn giản hóa mọi thứ thì loại ghế này sẽ giúp người sử dụng có thể xếp gọn lại khi không sử dụng. Ghế này có phần khung được làm từ thép, phần mặt ngồi làm từ nhựa hoặc nỉ, một số loại có thể làm bằng gỗ. Ghế thường được dùng tại các phòng chờ, phòng phỏng vấn hoặc có thể tại các phòng họp.


Đáp án: Ghế gấp

Bên cạnh đó còn có nhiều câu hỏi khác để khách hàng có cơ hội dành được những ưu đãi khác đang chờ đợi các bạn tại các cơ sở của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét