Tại sao nội thất làm bằng sắt ngày càng phổ biến?

Ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm nội thất làm từ vật liệu sắt, từ các loại làm 100% từ sắt cho đến những loại bàn ghế có phần chân, phần khung làm từ sắt. Có nhiều nguyên nhân khiến người ta chọn loại vật liệu này để sản xuất và người tiêu dùng cũng có lý do để lựa chọn loại nội thất làm từ sắt.

1. Tiết kiệm tài nguyên gỗ
 Gỗ là một trong những tài nguyên quý hiếm nhưng đang bị khai thác quá nhiều. Gỗ từ cây còn có tác dụng che phủ rừng, tránh sạt lở đất ở vùng núi, cây cối thì có tác dụng quang hợp oxi, giảm ô nhiễm môi trường, nên việc khai thác gỗ làm bàn ghế, nội thất ngày càng hạn chế. Đó là lý do người ta dần thay thế các nội thất 100% gỗ bằng các vật liệu như sắt thép. Loại bàn máy tính 4 tầng có bộ khung làm hoàn toàn từ sắt này chính là ví dụ điển hình.

2. Sự chắc chắn tuyệt đối
Bàn gỗ thường rất chắc chắn, nhưng đó là trong trường hợp bạn biết cách chọn loại gỗ chất lượng cao. Nếu không, những loại bàn chân sắt văn phòng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Nó có phần chân kết cấu chắc chắn, giữ được tuổi thọ trên 10 năm nếu bạn biết cách bảo quản đúng cách.

3. Giá rẻ

So với các loại bàn gỗ 100%, giá bàn làm việc có thể lên tới hàng triệu đồng, nhưng khi bàn có phần chân sắt, chi phí sẽ được giảm đi rất nhiều, do đó giá bàn cũng giảm xuống. Đây là một trong những lý do chính đề giới văn phòng chọn loại bàn mới này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét