Cách tiết kiệm khi mua sắm đồ nội thất cho phòng ký túc xá

Ký túc giá là một không gian tập thể, thường là chỗ ở cho 10 - 12 sinh viên. Nhiều sinh viên xa nhà chọn ký túc xá vì tiền phòng, tiền điện nước đều rẻ hơn ở ngoài, nó sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.


Ngoài ra, sinh viên hoàn toàn có thể tiết kiệm thêm được một khoản tiền không nhỏ nếu mua sắm nội thất đúng cách. Hiểu được điều này, công ty nội thất Xuân Hòa cho ra mắt những sản phẩm chuyên dùng ở ký túc xá với giá cả phải chăng dành cho sinh viên.

1. Giường tầng sắt

Giường tầng luôn là đồ vật không thể thiếu trong bất kỳ căn phòng ký túc xá nào. Bạn có nhiều lựa chọn cho chiếc giường của mình. Tuy nhiên, giường tầng Xuân Hòa là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.


Giường tầng Xuân Hòa có 2 tầng, mỗi giường đều có diện tích đủ rộng dành cho một sinh viên có thể ngủ, học tập và sinh hoạt hằng ngày. Giường còn có phần để treo màn ngủ. Tầng trên của giường có thanh chắn để đảm bảo an toàn cho người nằm ở giường trên.


2. Đựng đồ với tủ sắt

Với một nơi tập thể, có nhiều điều phức tạp, bạn nên có một chỗ riêng tư đủ an toàn và bí mật để đặt những tài sản và tài liệu quý giá của mình.


Ngoài ra, bạn cũng cần có chỗ để đựng quần áo. Trong tình huống này, một chiếc tủ sắt Xuân Hòa sẽ có thể giải quyết vấn đề. Tủ sắt Xuân Hòa còn có nhiều ngăn và nhiều khóa, bạn có thể dùng chung với bạn cùng phòng nhằm tiết kiệm chi phí. Tủ bắt sắc, khó hỏng nên còn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí về sau.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét