Những mẫu bàn được yêu thích nhất được bình chọn bởi giới văn phòng

Mới đây Xuân Hòa đã tiến hành một cuộc khảo sát ở rất nhiều cơ quan, công sở để tìm ra những loại ghế được giới văn phòng yêu thích nhất. Cuộc khảo sát này có tác dụng sẽ giúp Xuân Hòa cải tiến thiết kế, dịch vụ để ngày càng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của giới văn phòng.

1. Bàn vi tính BVT-03-00

Thật bất ngờ khi loại bàn vi tính này vượt lên hàng loạt các đối thủ nặng ký khác để đứng đầu danh sách bình chọn. Nhưng bạn chắc chắn sẽ không còn bất ngờ nếu được biết hết những ưu điểm mà loại bàn này mang lại. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, gọn nhẹ, giá bàn chỉ hơn 800 nghìn đồng. Bàn có màu ghi, là màu sắc quen thuộc và như là đại diện cho giới văn phòng.

2. Bàn làm việc BVP-12-04H

Nếu như bàn máy tính trên là một sự bất ngờ thì việc bàn làm việc này đứng thứ hai trong danh sách bình chọn lại không phải là một điều ngạc nhiên. Với thiết kế thông minh, mặt bàn đủ rộng, có phần hộc tủ di động gồm nhiều ngăn, màu bàn là màu vân gỗ sang trọng, và mức giá hơn 1 triệu 800 nghìn đồng thì đây chính là loại bàn làm việc văn phòng giá rẻ nhất thị trường.

3. Bàn chân gấp sắt BOV-1605BC
Loại bàn chân sắt này chính là một trong những mẫu bàn mới nhất của Xuân Hòa. Bàn có phần chắn trước, chân bàn làm từ thép và được sơn màu, mặt bàn rộng rãi và khá dày để đảm bảo sự lâu bền. Bàn chân sắt này còn có phần gấp rất tiện lợi. Bàn có màu vân gỗ sang trọng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét