Những câu hỏi thường gặp khi mua bàn văn phòng Xuân Hòa

Hỏi: Công ty tôi vừa thành lập và muốn chọn một loại bàn làm việc có thiết kế đơn giản, giá rẻ nhưng chất lượng phải tương đối, tôi nên mua loại bàn nào?


Đáp: Xuân Hòa chuyên sản xuất các sản phẩm bàn làm việc văn phòng chất lượng cao, giá rẻ nên bạn không cần quá bận tâm về vấn đề này. Nhưng nếu thật sự muốn chọn những loại bàn giá thành thấp thì ở chúng tôi hiện tại có loại bàn làm từ gỗ công nghiệp CI có giá chỉ hơn 600 nghìn đồng. Đây là một trong những loại bàn có giá rẻ nhất thị trường hiện tại.

Hỏi: Hiện tại Xuân Hòa có loại bàn sắt văn phòng nào có thể dùng làm bàn máy tính không?


Đáp: Có. Loại bàn này đang bán rất chạy vì đặc trưng vừa có thể là bàn làm việc, có thể để máy tính của nó. Bàn có ngăn treo bàn phím, còn có hộc để đồ di động có nhiều ngăn. Chân bàn thiết kế theo hình chữ I, tạo nên sự chắc chắn tuyệt đối.

Hỏi: Hiện nay có rất nhiều phụ huynh chọn bàn làm việc văn phòng thay thế cho bàn học sinh để làm bàn học cho con, việc này có nên không?


Đáp: Bàn văn phòng có thiết kế với kích thước khá lớn dành cho đối tượng người lớn. Do đó, bạn không nên dùng loại bàn này cho các bé đang học tiểu học, mẫu giáo. Nhưng bù lại, với những học sinh cấp 2, cấp 3, chiều cao đã phát triển thì bạn hoàn toàn có thể chọn loại bàn này. Lý do nhiều phụ huynh muốn chọn bàn làm việc cho con là vì bàn có thiết kế rất tiện dụng như một chiếc bàn học bình thường.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét