Bản tin radio tháng 9 của Xuân Hòa

Tháng 9 mùa thu, tháng 9 mùa tựu trường. Tháng 9 của những cơn gió se lạnh đầu mùa, tháng 9 của hoa sữa, tháng 9 làm lòng người dễ rung động hơn. Một buổi sáng dậy sớm, đeo tai nghe vào và bật bản tin của Xuân Hòa lên, chào đón bình minh lên nơi giữa chốn phồn hoa đô thị, bạn sẽ thấy mùa thu Hà Nội chưa bao giờ đẹp đến thế.

Như thường lệ, để bắt đầu chương trình, chúng ta cùng điểm qua các tin chính trên thị trường nội thất ngày hôm qua.

1. Vách ngăn bàn làm việc bước vào đợt giảm giá mạnh nhất trong năm


Đây không phải là mùa lên ngôi của những chiếc vách ngăn văn phòng. Doanh số bán ra mặt hàng này trong những tháng này thường không cao. Tuy nhiên, để kích cầu, tăng doanh số, đại lý Xuân Hòa tiến hành chương trình giảm giá, bán lẻ rẻ như bán buôn để khách hàng được tiếp cận với sản phẩm nhiều hơn.

2. Tủ tài liệu văn phòng ra mắt mẫu mới


Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc tủ tài liệu bằng gỗ màu vàng, hay những chiếc tủ sắt màu xanh thì một chiếc tủ màu bạc pha xanh dương sẽ là sự đổi mới hoàn toàn. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp, cánh tủ làm bằng kính. Tủ có khóa, đảm bảo sự an toàn cho tài liệu và tài sản trong tủ.

3. Mẫu giường gấp mới gây sốt


Vừa ra mắt chưa đầy một tháng, mẫu giường gấp có bánh xe đã ngay lập tức gây sốt trên thị trường. Với cải tiến vượt trội, giường gấp này dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Loại giường này cũng có khung bằng thép và phần bạt vải như các loại giường khác, nhưng có thêm phần bánh xe ở dưới, có thể di chuyển đi chỗ khác khi đã gấp gọn lại.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét