Chào tiết thu dịu mát với bộ nội thất màu vân gỗ

Màu vân gỗ có màu vàng nhẹ nhàng, như màu vàng của những tia nắng cuối thu. Khi thu đến, người ta cũng muốn căn nhà mình nhuốm một chút sắc vàng thu để căn nhà được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời. Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn có thể tạo nên một căn nhà như thế.

1. Bàn làm việc tại nhà

Bạn có vô số lựa chọn cho một chiếc bàn làm việc tại nhà, nhưng với tiết thu dịu mát thế này, một chiếc bàn làm việc màu vân gỗ đảm bảo sẽ làm bạn tăng cảm hứng làm việc và giảm những căng thẳng không đáng có.


Bàn làm việc này được làm từ gỗ công nghiệp. Bàn có một hộc để đồ có khóa và một ngăn kéo. Mặt bàn làm từ gỗ MFC, dày 25mm. Bàn có chưa đến 900 nghìn đồng.

2. Bàn ghế học sinh truyền thống

Bàn ghế học sinh truyền thống chính là loại bàn có màu vân gỗ thường được dùng ở các trường học. Loại bàn này dù hơi cứng nhắc nhưng bù lại loại bàn này sẽ tạo cho con bạn cảm giác đang học ở trường, do đó bé chắc chắn sẽ học tập nghiêm túc hơn nhiều.


Đặc biệt, bàn còn có bộ phận điều chỉnh độ cao để bạn có thể chỉnh cho phù hợp nhất với chiều cao của con, nhằm giúp con tránh các bệnh về xương, cột sống và mắt.

3. Bàn gấp chân sắt đa năng

Bàn chân sắt có nhiều thiết kế mẫu mã khác nhau và có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Một chiếc bàn chân sắt đơn giản hoàn toàn có thể dùng để làm bàn đựng bếp gas ở căn bếp của bạn.


Ngoài ra, những loại bàn chân sắt có thiết kế tỉ mỉ hơn thì bạn lại có thể dùng thay cho bàn máy tính hoặc bàn làm việc thông thường. Bên cạnh đó, có loại bàn gấp chân sắt có thể dùng để làm bàn học cho con cái.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét