Xuân Hòa trả lời thắc mắc của khách hàng

Xuân Hòa xin dành riêng một bài viết để giải đáp thắc mắc của khách hàng mà chúng tôi đã nhận được thời gian qua.

Câu hỏi 1: Tôi đang cần mua một chiếc giường tầng cho hai bé nhà mình. Tôi đang phân vân không biết chọn loại nào thì tốt, và giá giường tầng đó là bao nhiêu? Hơn nữa, gia đình tôi chỉ có thu nhập trung bình nên tôi cần một loại giường phù hợp với điều kiện kinh tế.


Trả lời: Chào chị, hiện Xuân Hòa có rất nhiều mẫu giường tầng và đều rất được khách hàng yêu thích. Nếu gia đình chị thuộc nhóm trung bình thì loại giường tất có thiết kế đơn giản. Loại giường này có giá thành thấp, nhưng lại rất bền với thời gian, giúp chị tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Giá loại giường tầng này chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng cho một sản phẩm.

Câu hỏi 2: Tôi nên chọn loại tủ đựng quần áo có kích thước thế nào cho phòng hẹp?


Trả lời: Chúng tôi có các loại tủ có kích thước khác nhau đáp ứng cho từng loại diện tích. Với căn phòng nhỏ hẹp, bạn nên chọn loại tủ có một đến hai ngăn, ngoài phần ngăn đứng, tủ quần áo Xuân Hòa còn có phần ngăn ở dưới để đựng đồ dùng và một số loại cần áo không bị nhăn.

Câu hỏi 3: Tôi đang cần mua một chiếc giường gấp đa năng cho chồng. Tôi muốn hỏi hiện tại loại giường gấp nào đang được ưa chuộng nhất.


Trả lời: Tất cả các loại giường gấp của chúng tôi đều rất được yêu thích. Bạn có thể căn cứ vào thu nhập gia đình mình để chọn loại phù hợp nhất. Ví dụ, giường gấp bạt thì dành cho những đối tượng thu nhập trung bình thấp, nó đảm bảo sự tiện dụng nhưng có thiết kế đơn giản nhất. Ngoài ra, cũng có một số mẫu giường đa năng, cao cấp, như loại giường gấp sofa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét