Những mẫu ghế giả da đẹp nhất của Xuân Hòa

Giả da không còn là chất liệu làm đồ nội thất xa lạ với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Loại chất liệu này ngày càng được ưa chuộng vì nhiều ưu điểm: giữ được sự sang trọng như da thật nhưng lại có giá thành rẻ hơn.


Chất liệu giả da được ứng dụng từ bàn ghế văn phòng Xuân Hòa cho đến ghế quầy ba Xuân Hòa, cho đến đồ nội thất gia đình Xuân Hòa. Dưới đây là danh sách những mẫu ghế giả da của Xuân Hòa đẹp nhất.

1. Ghế phòng họp

Ghế phòng họp rất đa dạng về chất liệu. Ghế có thể làm từ nhựa, nỉ hoặc giả da. Trong đó mẫu ghế phòng họp giả da chân quỳ là một trong những mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng nhất.


Ghế có phần khung làm từ thép, khung mạ. Phần tay vịn của ghế cũng làm từ thép và được bọc một lớp giả da nhỏ. Phần tựa và mặt ghế đều làm từ đệm mút bọc giả da, có các đường may sọc ngang vừa có tác dụng trang trí, vừa giữ cho phần đệm mút và da trở nên chắc chắn.

2. Ghế quầy bar

Ghế quầy bar Xuân Hòa giả da là loại ghế quầy bar phổ biến nhất bên cạnh ghế nhựa. Ghế quầy bar giả da đa dạng về màu sắc, từ màu xanh, đen cho đến đỏ. Chất liệu da giả làm ghế quầy bar có tuổi thọ lớn không kém gì các loại ghế bằng da khác.



Ghế quầy bar giả da đem lại cảm giác sang trọng cho quán bar. Cùng với đó, loại chất liệu này lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc mua nội thất cho quán. Phần khung, phần tựa của ghế được thiết kế tối giản hóa. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét