Những loại ghế phòng họp đang là xu hướng

Có những loại ghế bạn có thể chọn bất kỳ theo sở thích mà không cần bận tâm đến xu hướng như ghế quầy bar Xuân Hòa, vì đây là loại ghế gần như không bao giờ bị lỗi mốt. Tuy nhiên, có những loại ghế khác, bạn cần lưu ý rất nhiều đến vấn đề xu hướng để sao cho căn phòng của mình trở nên thời thượng nhất.

1. Ghế phòng họp GM-42-00
 Loại ghế chân quỳ bọc da này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các văn phòng khi chọn ghế cho phòng họp. Ghế luôn là một trong những sản phẩm dẫn đầu doanh số tiêu thụ trong số các sản phẩm bàn ghế văn phòng Xuân Hòa. Ghế có phần khung làm từ thép chất lượng cao, được mạ. Phần mặt và tựa ghế có đệm mút và được bọc da giả.

2. Ghế phòng họp GM-28-06B
 Khung loại ghế này được làm từ thép đặc 100%, đường kính 11 mạ vô cùng chắc chắn. Mặt và tựa ghế được làm từ đệm mút bọc nỉ. Vì có thêm phần bàn viết rất tiện lợi dùng trong các phòng họp nhỏ nên càng ngày loại ghế họp này càng được ưa chuộng.

3. Ghế phòng họp GXS-21-02
Loại ghế chân quỳ, mặt bọc nỉ này đang là xu hướng mới nổi trong những năm gần đây và được kỳ vọng sẽ còn tiếp tục gia tăng doanh số bán ra trong thời gian tới đây. Ghế chân quỳ giúp người ngồi có thể điều chỉnh độ ngả phù hợp, vừa tự động khôi phục lại vị trí ban đầu khi không có lực tác động vào. Mặt và tựa ghế đầu có đêm mút êm ái, phần bọc nỉ giúp ghế giữ nhiệt và bảo vệ được lớp đệm ở trong.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét