Trang bị phòng học cho con bằng bàn ghế Xuân Hòa

Năm học mới đến cũng là lúc bố mẹ mua sắm để chuẩn bị cho một năm học mới của con cái mình để mong có một năm học đạt kết quả cao hơn nữa. Những bộ sách vở trắng tinh còn thơm mùi giấy mới, những bộ áo quần, bộ bàn ghế mới chắc chắn sẽ khuyến khích con học tập tốt hơn.

1. Bàn học tiện lợi

Bàn học là nơi con bạn ngồi vào hàng ngày, để ôn tập lại bài cũ và chuẩn bị bài cho một buổi học mới, đó là nơi quyết định đến hiệu quả của việc tự học của con, đóng góp đến gần 50% kết quả học tập nếu con cái tự học hiệu quả.

Bàn học Xuân Hòa với thiết kế tiện lợi chắc chắn sẽ đóng góp vào việc gia tăng hiệu quả này. Một chiếc bàn có đầy đủ phần mặt bàn, chân bàn như một chiếc bàn thông thường, ngoài ra bàn còn có giá sách thông minh, được thiết kế tận dụng không gian trống ở dưới mặt bàn. Chân bàn và phần thành giá sách đều bằng thép tạo cảm giác chắc chắn.


Ngoài ra, nếu con bạn là học sinh tiểu học thì bạn nên chọn loại bàn học sinh Xuân Hòa dành cho học sinh tiểu học. Loại bàn này có bộ phận điều chỉnh độ cao giúp con bạn tránh được các bệnh về mắt, xương ngay từ bé. Bàn cũng được trang trí các hình vẽ, màu sắc ngộ nghĩnh, giúp bé có hứng thú học tập và trở nên sáng tạo hơn.

2. Bàn học vi tính

Thời đại công nghệ thông tin, mọi thứ đều cần dùng đến máy tính và đây là lúc bạn nên trang bị cho con mình một chiếc bàn máy tính để phục vụ cho việc học của bé.


Bàn máy tính Xuân Hòa với thiết kế ngộ nghĩnh, sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến bé của bạn rất thích thú. Bàn có thiết kế đột phá hoàn toàn so với những mẫu bàn máy tính cũ, với phần mặt, kệ đều làm từ gỗ, nhưng lại kết nối với nhau bằng những thanh thép vững chãi. Bàn còn có một tầng ở trên dùng để đặt các đồ vật trang trí.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét